Chính sách thanh toán

1. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

- Bước 4: Người bán chuyển hàng.

- Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

Cách 3: Thanh toán online qua chuyển khoản:

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

- Bước 4: Người mua thanh toán.

- Bước 5: Người bán chuyển hàng.

- Bước 6: Người mua nhận hàng.

2. Hướng dẫn thanh toán

2.1. Thanh toán tiền mặt

Tại nhà/nơi nhận hàng

Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của JRealver tại bất kỳ đâu bạn yêu cầu.

2.2. Chuyển khoản

Chuyển khoản qua ngân hàng BIDV cho chúng tôi theo thông tin:

Tên ngân hàng

Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV)
Chi nhánh: Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Chủ tài khoản

Công ty TNHH PDA HEALTHCARE & BEAUTY

Số tài khoản

1810245369

Nội dung

Mua - Tên khách hàng -  Số điện thoại

3. Quy định về hoàn trả tiền khi thanh toán trực tuyến

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, JRealver sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5 - 7 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi JRealver nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, JRealver sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 15 ngày làm việc kể từ khi JRealver nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, JRealver sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

4. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên JRealver.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của JRealver.vn để JRealver.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, JRealver sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

Đối với giao dịch của JRealver

JRealver.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 1900.2236

- Tại văn phòng công ty: 221E/5 Trần Huy Liệu, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam