Chính sách giao hàng

Chính sách giao nhận hàng

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/chat/call)

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, JRealver triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 

Trong trường hợp phát sinh những sự cố ngoài ý muốn, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline : 1900 2236 (9h-17h, tất cả các ngày trong tuần).

JRealver cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

 

2. Chính sách phí vận chuyển.

Giá trị đơn hàng giaoPhí vận chuyển (VNĐ)Thời gian giao dự kiến
Giao hàng hỏa tốcTheo giá nhà vận chuyển30 phút - 2 tiếng
Giao hàng nhanhTheo giá nhà vận chuyển4 tiếng - 6 tiếng
Giao hàng tiêu chuẩn25.000/đơn2-5 ngày

 

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

JRealver sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ JRealver sẽ có thông tin kịp thời trong thời gian thời gian hoạt động cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.

4.Phân định trách nhiệm của đơn vị vận chuyển trong việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng:

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại Jrealver. 

Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.

Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Jrealver trong trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.